Home
Education
Classroom
Knowledge
Blog
TV
ธรรมะ
กิจกรรม
โครงการทรูปลูกปัญญา

แอปพลิเคชัน ทรูปลูกปัญญา เครื่องมือดิจิทัลที่ช่วยวางแผนชีวิตให้บุตรหลาน อย่างถูกทาง ทันเทรนด์ และตอบโจทย์ทุกช่วงวัย

Posted By Plook TCAS | 05 ก.ค. 65
31,063 Views

  Favorite

แอปพลิเคชัน ทรูปลูกปัญญา  เครื่องมือดิจิทัลที่ช่วยวางแผนชีวิตให้บุตรหลาน
อย่างถูกทาง ทันเทรนด์ และตอบโจทย์ทุกช่วงวัย

 

          แอปพลิเคชัน ทรูปลูกปัญญา App. ดี ๆ ที่ควรมีติดไว้ในทุกครอบครัว พร้อมแล้วสำหรับการสร้างเครื่องมือดิจิทัลเพื่อช่วยเหลือพ่อแม่ผู้ปกครองในการเป็นผู้ช่วยสานฝันทางการศึกษา และวางแผนอนาคตของบุตรหลาน App. เดียวครบ จบทุกเรื่องการศึกษา โดยเฉพาะฟังก์ชันที่ได้รับการออกแบบมาเป็นพิเศษให้ใช้งานง่ายและตอบโจทย์ผู้ปกครองโดยเฉพาะ ในรูปแบบของการตั้งค่า Preset เพื่อให้แอปพลิชันทรูปลูกปัญญา เป็นเครื่องมือสำหรับผู้ปกครองที่แท้ทรู วันนี้จะเราจะว่ากันแบบ Step by Step ในการใช้งานกันเลย

 

Start Now!

            เริ่มต้นทันทีด้วยการหยิบสมาร์ทโฟนของท่านมาโหลด App. ทรูปลูกปัญญากันก่อนเลยค่ะ ถ้าขั้นตอนนี้ไม่เกิดขึ้น เราจะไปขั้นตอนต่อไปไม่ได้ (ให้เวลาโหลด 10 วินาทีค่ะ) Let’ go !

ดาวน์โหลดแอปพลิเคชัน "TruePlookpanya"

ดาวน์โหลด แอปพลิเคชัน "TruePlookpanya" ได้แล้วทั้ง App Store และ Google Play 

คลิกที่นี่เพื่อดาวน์โหลด แอปพลิเคชัน

 

Preset ฟังก์ชันใหม่ พร้อมแล้วสำหรับผู้ปกครองโดยเฉพาะ

          เมื่อโหลด App. ทรูปลูกปัญญาเรียบร้อยแล้ว ขั้นตอนต่อไป คือเดินทางเข้าสู่โลกดิจิทัลด้วยการสร้างเครื่องมือเฉพาะสำหรับผู้ใช้รายบุคคลได้เลย และสำหรับผู้ปกครอง ทรูปลูกปัญญาได้เตรียมเนื้อหา ข้อมูล ตัวช่วยต่าง ๆ ไว้มากมาย เพื่อช่วยต่อเติมและติดตามความฝันของบุตรหลานท่านให้ประสบความสำเร็จ

Step 1 เลือกไอคอน Explore

 

Step 2 เลือกไอคอน จุด 9 จุด

 

Step 3 เลือกไอคอน Preset และเลือกบทบาทผู้ปกครองของท่าน

 

Preset สำหรับผู้ปกครอง มีตัวช่วยอะไรให้ผู้ปกครองบ้าง

 

          คำถามนี้ถ้าจะให้เล่าในบทความนี้น่าจะยาวจนลูกบวช 55 ขออนุญาตดึงมาเฉพาะบางฟังก์ชัน ที่เป็นไฮไลท์ของเราเลยนะคะ ขอเริ่มต้นจากการยกตัวอย่างผู้ปกครองที่มีลูกอยู่ในระดับมัธยมก่อนแล้วกันนะคะ เพราะช่วงวัยนี้จะเป็นรอยต่อสำคัญในการสร้างอนาคตของครอบครัว ฟังก์ชันต่าง ๆ ที่น่าสนใจมีดังนี้ค่ะ

 

คู่มือผู้ปกครองมัธยม เครื่องมือช่วยสื่อสารระหว่างวัย แหล่งรวมวิธีที่จะช่วยสร้างความเข้าใจ เพื่อให้แต่ละฝ่ายหันหน้าเข้าหากัน เปิดอกคุยกันมากขึ้น ด้วยข้อมูลและเทคนิคหลากหลาย ที่จะช่วยให้ทั้งผู้ปกครองและบุตรหลานเข้าใจกันมากยิ่งขึ้น

 

Plook Parenting แหล่งรวมบทความและกิจกรรมสำหรับผู้ปกครองที่มีบุตรตั้งแต่แรกเกิดจนถึงวัยรุ่น สังคมพ่อแม่ที่ช่วยกันแชร์เรื่องราวและเทคนิคการเลี้ยงลูกในแต่ละช่วงวัย เกร็ดความรู้ด้านสุขภาพของพ่อแม่และบุตร รวมไปถึงการวางแผนครอบครัวและการมีบุตร

 

Plook Explorer for Parent เครื่องมือที่ช่วยให้ผู้ปกครองสามารถเป็นผู้ช่วยบุตรหลานในการค้นหาและพัฒนาตัวเองได้อย่างต่อเนื่องทุกช่วงวัย เพิ่มความเข้าใจและชี้แนะแนวทางให้ผู้ปกครองสามารถเดินไปด้วยกันกับบุตรหลานในการวางแผนอนาคตได้อย่างราบรื่น รองรับการเปลี่ยนแปลงที่รวดเร็ว ทั้งทางสังคมและเทคโนโลยี Plook Explorer เป็นระบบสืบค้นตัวตนอัจฉริยะที่เป็นเหมือนระบบ GPS นำทางไปสู่เป้าหมายการศึกษาและอาชีพที่ฝัน และพัฒนาทักษะที่เหมาะสมควบคู่กันไป ทำให้บุตรหลานของท่านได้เติบโตไปอย่างรู้เป้าหมาย และมีความสุขที่ได้เป็นตัวเองในเวอร์ชันที่ดีที่สุดที่สามารถเป็นได้  เรียกได้ว่าใช้ App. เดียววางแผนอนาคตยาว ๆ ไปจนถึงเกษียณได้เลยค่ะ

 

Plook TCAS ทุกเรื่องการศึกษาต่อในระดับอุดมศึกษา ฟังก์ชันนี้เอาอยู่! ศูนย์รวมคลังข้อมูลข่าวสาร ความรู้ ทั้งการแนะนำและการแนะแนว มาครบทั้งรูปแบบสื่อเสียง สื่อภาพ สื่อตัวอักษร และสื่อกราฟิก ตอบโจทย์ทั้งผู้ปกครองและบุตรหลาน สามารถเดินทางในโลกการแข่งขันเข้ามหาวิทยาลัยได้อย่างมั่นใจและรู้เท่าทัน พร้อมเทคนิคการเตรียมตัวสอบทุกระบบรวมมาให้ครบจบใน App. เดียวเช่นกัน

 

คลังข้อสอบ ระบบคลังข้อสอบขนาดใหญ่ที่รวบรวมข้อสอบครบทุกชั้น ทุกวิชา ครอบคลุมตั้งแต่ ป. 1 - ม. 6 สนามฝึกซ้อมประลองความรู้ทุกระดับ รองรับการสอบทุกรูปแบบในประเทศ แถมด้วยแบบฝึกหัดทบทวนบทเรียน จัดเต็มไว้ให้บุตรหลานของท่านได้ซ่อมจุดอ่อน ซ้อมจุดแข็ง บนคลังข้อสอบออนไลน์ เนื้อหาครบ 8 กลุ่มสาระ และอื่น ๆ รวมทั้งวิชาสำหรับสอบเข้ามหาวิทยาลัย เช่น TGAT TPAT A-Level อีกด้วย App. เดียวที่รวบรวมข้อสอบเยอะที่สุด และขนาดใหญ่ที่สุด เปิดให้ใช้บริการ ฟรี! 

 

          5 ฟังก์ชันหลัก ใน Preset ผู้ปกครอง ของแอปพลิเคชันทรูปลูกปัญญา ตัวช่วยทางดิจิทัลที่ทุกครอบครัวควรมีติดบ้าน ติดสมาร์ทโฟนของท่าน โหลดไว้มีแต่ได้กับได้ ได้ทั้งระบบเทคโนโลยีที่เข้ามาช่วยทำให้โลกการศึกษาที่วุ่นวายกลายเป็นเรื่องง่ายแค่ปลายนิ้ว แค่คลิก ชีวิตก็พร้อมเปลี่ยนไปสู่สิ่งที่ดีกว่า นอกจากนี้ยังได้ทีมงานทรูปลูกปัญญาที่พร้อมประกบทำหน้าที่พี่เลี้ยงน้อง ๆ ซึ่งเป็นบุตรหลานที่รักของท่าน ให้ก้าวสู่เส้นทางการศึกษาและวางแผนอนาคตอย่างผู้ประสบความสำเร็จ

          อนาคตของลูกหลานท่าน...คืองานของเรา....ทรูปลูกปัญญา

พี่นัท นัททยา

 

ลิงก์บทความที่เกี่ยวข้อง
ต้อนรับปีการศึกษาใหม่ ด้วย “คลังข้อสอบ” โดยทรูปลูกปัญญา
แอบพลิเคชัน "TruePlookpanya" แอบพลิเคชันสำหรับการศึกษาเพื่อคนไทย

เว็บไซต์ทรูปลูกปัญญาดอทคอมเป็นเพียงผู้ให้บริการพื้นที่เผยแพร่ความรู้เพื่อประโยชน์ของสังคม ข้อความและรูปภาพที่ปรากฏในบทความเป็นการเผยแพร่โดยผู้ใช้งาน หากพบเห็นข้อความและรูปภาพที่ไม่เหมาะสมหรือละเมิดลิขสิทธิ์ กรุณาแจ้งผู้ดูแลระบบเพื่อดำเนินการต่อไป
Tags
  • Posted By
  • Plook TCAS
  • 29 Followers
  • Follow